วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Pre-Wedding Outdoor Studio: Muslim styles






Love does not consist in gazing at each other, but in looking outward together 
in the same direction.

ความรักไม่ใช่การมองตากันแต่เป็นการมองไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกัน 

                                                        -- Antoine de Saint-Exupery









เราไม่เคยไปสังเกตุการณ์การถ่าย pre-wedding ของเพื่อนๆมาก่อน อันเนื่องมาจากเพื่อนๆไม่ได้เชิญ ฮ่าๆ อืม หรือว่าเค้ากลัวเราตาร้อนผ่าวๆหว่า :)

 ส่วนใหญ่เราจะเห็นภาพ pre-wedding ก็จากหน้างานของคู่บ่าวสาว ครั้งนี้เมื่อ "มี่" ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของหนูนาจะถ่าย pre-wedding และทั้งคู่ชวน เราเลยตื่นเต้นว่าจะได้เห็นอะไรที่แปลกตาเพราะงานนี้มีเพื่อนเจ้าสาวมาเข้ากล้องตั้ง 8 คน (พระเอก เอ๊ย ว่าที่เจ้าบ่าวเลยเป็นดาวล้อมเดือนไปด้วยประการฉะนี้) 

"มี่" ลงทุนซื้อชุดเดรสมาจากกทม. 8 ชุด รวมทั้งผ้าคลุมผม แบบเดียวกัน สีเขียวกับดำลายจุดเข้ากันมาก ดูสดในและขับให้ว่าที่เจ้าสาวในชุดขาวดูเด่น

เพื่อนๆเจ้าสาวแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ส่วนเจ้าสาวแต่งหน้าเอง ! อันนี้คงเพราะ "มี่" แต่งหน้าให้ตัวเองบ่อย เพราะเธอเคยทำงานเป็น pretty แนะนำสินค้าอยู่บ่อยๆ 

ร้านเรือนดอกรัก สงขลา ได้รับการว่าจ้างให้ถ่ายรูปในครั้งนี้ โดยเริ่มถ่ายกันที่บริเวณหัวพญานาค สวนใกล้ๆและหาดสมิหลา ตากล้องมี 2 คนเพื่อเก็บภาพคู่บ่าวสาว และไว้เก็บภาพเพื่อนเจ้าสาวโดยเฉพาะ รู้สึกว่าค่าถ่ายรูปจะอยู่ที่ 6900 บ. โดยที่ยังไม่รวมค่าถ่ายรูปเพื่อนๆ (แอบจดข้อมูลยิกๆ ว่าแต่...เพื่ออะไร 55)






เพื่อให้เข้าบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรัก เราเลยใส่ชุดตัวเก่งเพื่อให้ร่วมเข้าบรรยากาศกับเค้าด้วย และรับอาสาช่วยเก็บภาพเบื้องหลังของเบื้องหลังอีกที (นานๆจะเป็นตากล้องกับเค้าซักที) 

การถ่ายรูปหมู่แบบนี้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ มีชาวมาเลเซียบางคนที่เข้ามาขอถ่ายรูป และบางคนระบุขอถ่ายกับเพื่อนเจ้าสาว! อิๆ สงสัยอยากเป็นดาวในหมู่เดือน  :)

-----------------

It's my 1st time following a Muslim friend of friend to see how she's taken pics. with her bridesmaids & her groom-to-be outdoor. 

Mee has 8 bridesmaids and all of them eagerly posed in different lively styles. Um...every woman is instinctively good at posing and one can smile promptly just seeing a camera, I guess. 


Thanks Noona for inviting me to witness this event. It's a happy time of people involved in the pre-wedding moment.

1 ความคิดเห็น:

  1. พรีคนเดียวตลอด เมื่อไหร่จะหาคนมามองไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกันได้ซะที
    เราจะได้ถ่ายรูปคู่ให้ ^^

    ตอบลบ