วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

My 1st Halloween Party: 31.10.17





ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมงานฮาโลวีน ฉันตื่นเต้นและอดที่จะจินตนาการไม่ได้ว่างานจะสนุกและจะมีอะไรประหลาดใจเกิดขึ้นในงานนี้บ้าง ก่อนวันงาน ฉันกับเพื่อนต่างพากันไปซื้อเสื้อผ้าและดูวิธีการแต่งฮาโลวีนจากอินเตอร์เน็ต พวกเราตั้งใจและตื่นเต้นกันมาก เป็นไปตามที่คาดหวังจริงๆค่ะ ฉันกับเพื่อนๆสนุกมาก ฉันคิดว่าเพื่อนๆ พี่ๆ และอาจารย์ทุกท่านต่างก็มีความสุขกับงานนี้มากด้วย



                กิจกรรมนี้ได้ให้ทั้งความรู้และความสนุกมากมาย แม้จะใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชม.เท่านั้น อ.Joseph ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับวันฮาโลวีนด้วยการเล่าประวัติของเทศกาลนี้ซึ่งฉันไม่เคยรู้มาก่อน และพวกเราได้ทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่น ให้ทายว่าฟักทองลูกใหญ่สุดของงานมีนน.เท่าไหร่ ทั้งยังให้นิสิตที่เข้าร่วมกิจกรรมหาฟักทอง 4 ลูกที่ซ่อนอยู่ในบริเวณนั้น ใครที่หาเจอจะได้ gift card มูลค่า 100 บ. เอาไป shopping สินค้าที่เทสโก้โลตัสอีกด้วย หลังจากนั้นเพื่อนๆและพี่ก็วาดรูปฟักทองประกวดกัน




 และแต่งเรื่องโดยอาจารย์จะกำหนดคำให้แต่ละกลุ่ม แล้วออกไปเล่าเรื่องผีที่ช่วยกันแต่งให้กลุ่มอื่นฟัง  กิจกรรมสุดท้ายคือการประกวดแต่งกาย ซึ่งฉันชอบที่สุดเพราะเพื่อนๆและพี่ๆต่างทุ่มเทกับกิจกรรมนี้มาก  ในงานยังมีการแจกลูกกวาด บราวนี่ เครื่องดื่มพันช์ด้วย นอกจากนี้การเข้าร่วมครั้งนี้ทำให้ฉันได้พบรุ่นพี่ที่เรียนคณะศึกษาศาสตร์ด้วย ซึ่งฉันคิดว่าโอกาสที่ 2 คณะจะมาพบกันนั้นยากพอสมควร

                กิจกรรมนี้ทำให้ฉันได้มีโอกาสแต่งตัว แต่งหน้าเป็นผีเป็นครั้งแรก ถึงมันจะไม่ดีนัก แต่ฉันเต็มที่กับมันค่ะ เพื่อนๆพี่ๆทุกคนก็เต็มที่ก็มัน อ.ทุกท่านในงานก็น่ารัก


                ถ้ามีโอกาสฉันจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้อีก และจะบอกต่อรุ่นน้องว่าอยากให้มาเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ 




                                                                                                                                 31.10.2560
                                                                                                              นส.อาเรียน่า รหัส 60
                                                                                           เอกภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ & สังคมศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น