วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

3 ซ่า ฮา ออนเดอะโร๊ด



กิจกรรมที่หาดใหญ่-สงขลา มีบ่อยมาก เมื่อวานเพิ่งจะไปดูทอล์คโชว์ 3 ซ่า ฮา ออนเดอะโร๊ด แก๊งค์สามซ่าประกอบด้วย
ตุ๊กกี้ โก๊ะตี๋ กาละแมร์ และอ๋อม อรรคพันธ์ ดารารับเชิญ ซึ่งออกมาขโมย scene แก๊งค์สามซ่ามาก เสียงกรี๊ดสนั่นกับความหล่อทั้งในจอและนอกจอของอ๋อม (ขอกรี๊ดดังๆด้วยคน) 



ค่าบัตร 300 บาทของ แก๊งค์สามซ่าถูกมากเมื่อเทียบกับการทุ่มทุนสร้างของ Toyota CSR ทอล์คโชว์ใช้เวลาถึง 2.30 ชั่วโมง จาก 3.15 – 5.45 . ซึ่งนอกจากจะได้ฮากันแล้วก็สอดแทรกด้วยเรื่องการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนนและความมีน้ำใจของคนใช้ถนน เรียกว่ามีทั้งความฮาและสาระกันเลยทีเดียว แถมรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็จะเข้ามูลนิธิ Thai Road เพื่อรณรงค์การใช้รถใช้ถนนอย่างมีน้ำใจอีกด้วย

อ่านสถิติการตายอย่างไม่เป็นธรรมชาติของคนไทยบนท้องถนน ซึ่งติดอันดับ 3 ของโลกและเป็นอันดับ 1 ใน Southeast Asia แล้วก็ใจหาย สถิติติดอันดับโลกแบบนี้รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น เพราะมันแสดงถึงความไม่มีน้ำใจของคนในประเทศกำลังพัฒนา (หากมีน้ำใจ อุบัติเหตุจะน้อยลงมาก)




ฮากันปวดแก้ม ด้วยความขำกับมุขของทั้งสามคน ซึ่งเราน่ะเปิดดูใน Youtube แล้วด้วย เพื่อดูว่าทอล์คโชว์ครั้งก่อนๆที่ขอนแก่น และเชียงใหม่ เป็นยังไง แต่ก็ดูประมาณ 5 นาที (ไม่อยากดูนาน เดี๋ยวจะเสียอรรถรส อิๆ)

เพิ่งเข้าใจว่าการได้ดูอะไรสดๆแบบนี้มันสนุกกว่านั่งดูจากหน้าจอคอมฯ หรือทีวี เพราะความรู้สึกมันจะสดกว่ากันมาก
นั่งดูไปขำไปและก็นึกชมความสามารถแบบมืออาชีพของทั้ง 4 คน เพราะรอบภาคใต้ เป็นรอบสุดท้าย นั่นหมายถึงแสดงมาแล้ว 3 รอบ มันก็จะซ้ำๆเดิมๆ แต่จะทำยังไงให้คนดูขำและเชื่อไปกับสิ่งที่ตัวเองแสดง(เป็นรอบที่สี่) เราว่าเค้าคงจะเบื่อกันเลยทีเดียว แต่ทอล์คโชว์นี้มีดีที่ให้ผู้ชมจากฮอลล์ได้มีส่วนร่วม และนั่นถือเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และหาความฮาจากผู้ชมให้ได้



เมื่อโก๊ะตี๋เรียกให้คนดูสามคนขึ้นเวที เพื่อเต้นแข่งกันเพื่อชิงรางวัลจากอ๋อม กะเทยหาดใหญ่ก็ไม่แพ้ที่ไหน รีบขึ้นไปบนเวทีและแสดงออกแบบไม่อายฟ้าดินกันเลยทีเดียว ฮ่าๆ ขำได้อีก

-------------------
โก๊ะตี๋: รู้มั๊ยว่าคนไทยชอบไฟอะไรมากที่สุด ไฟเขียว ไฟเหลือง ไฟแดง
กาละแมร์: ไฟเขียว
ตุ๊กกี้: ไฟเหลือง

โก๊ะตี๋: ใครบอก ไฟแดงต่างหาก
กาละแมร์ & ตุ๊กกี้: ???

โก๊ะตี๋: ก็พอเห็นไฟแดงเมื่อไหร่ ก็เห็นมีแต่คนหยุดดูมันทั้งนั้น แล้วแบบนี้จะไม่ชอบมันกว่าสีอื่นได้ไง 

อืม...ก็ถูกของเค้านะเนี่ย

----------------------------------------

ปล: ป้อง ไม่ได้มารอบจัดแสดงที่หาดใหญ่ แต่ไปที่กทม. และขอนแก่น

1 ความคิดเห็น: