วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ฺBook Fair 2017

ไปมาแล้ว มหกรรมสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ภาคใต้ 2 ธค. 60

เวลาได้ข่าวว่ามีงานสัปดาห์หนังสือ เราจะเนื้อตัวสั่น อิๆ อยากไป ปีนี้จัดวันที่ 25-3 ธค. 60 สัปดาห์ที่แล้วเราไม่ได้ไปเพราะจัดงานศพยาย และเป็นสัปดาห์ที่ฝนตกหนักมากกกก( ก.ไก่ ล้านตัว) จัดงานศพยายไปก็กวาดน้ำกันไป

วันนี้(ส. 2 ธค. 60) ถึงฝนจะตกกลางคืนตั้งแต่เมื่อคืน แต่ว่าเช้านี้ไม่ตกเลย เลยเป็นฤกษ์ดีได้พา Fardi & Sella ไปซื้อของที่ตลาดกิมหยง ส่วนเราแยกไปศูนย์หอประชุม หลังมอ.หาดใหญ่

นานแล้วที่เราไม่ได้ไปตลาดกิมหยง เราเห็นร้านขายเครื่องสำอางค์ร้านนึงขายเต่าเหยียบโลกเป็น pack เลยลองถามดู  OH! ถูกมาก 25 บ./อัน 1 โหลก็แค่ 300 บ. ปกติ 7/11 จะขายอยู่ที่ 39 และร้านบูมหน้ามหาลัยขาย 35 เราก็ว่าถูกแล้วนะ ( เมื่อ 2 ปีก่อน เราเคยซื้อ 1 โหล ตกขวดละ 30 บ.เราก็ว่าถูกมากแล้ว นี่ถูกมหาถูก เลยรีบซื้อ 55 รอช้าอยู่ไย)

เอามาแจกใครต่อใครกันต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น