วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กิจกรรมทำงานได้ : รางวัลเข็มเชิดชูเกียรตินักกิจกรรม ม.ทักษิณ



"เรียนดี(น่าจะ) มีงานทำ แต่กิจกรรมทำงานได้"

ในฐานะอาจารย์ที่ปรึกษา(ฝ่ายบำเพ็ญประโยชน์)ขององค์การนิสิตประจำปี 2557 ขอแสดงความยินดีกับนิสิตนักกิจกรรมทุกคนที่ได้รับรางวัล"เข็มเชิดชูเกียรตินักกิจกรรม 2558" ถือเป็นการให้รางวัลเป็นกำลังใจกับนิสิตที่สละเวลาส่วนตัวเพื่อมาทำงานกิจกรรมส่วนรวมของมหาวิทยาลัยให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ในฐานะคนทำกิจกรรมและเป็นที่ปรึกษาชมรมมาร่วม 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นชมรมอาสาพัฒนาชนบท ชมรมอังกฤษเพื่อการพัฒนา ชมรมคนสร้างฝัน และที่ปรึกษาองค์การนิสิต เวลาที่ได้เห็นนิสิตร่วมแรงกันจัดกิจกรรม รู้สึกยินดีกับพวกเค้าที่ได้ฝึกการทำงานซะตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เชื่อแน่ว่าหากพวกเค้าจบไป จะสามารถทำงานได้ดี เพราะได้เรียนรู้กระบวนการทำงานร่วมกัน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการเป็นผู้นำผู้ตามที่ดีมาแล้ว

ในฐานะอาจารย์ผู้สอน ดีใจที่เห็นนิสิตเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมที่ตนเองอยู่ บางคนอาจจะการเรียนไม่ได้เด่นนัก แต่เมื่อมาทำกิจกรรมสามารถแสดงศักยภาพที่ตนเองมีได้อย่างน่าทึ่ง 

มันเป็นส่วนหนึ่งให้เวลาที่มาร่วมงานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย แม้จะต้องมาในเวลากลางคืน หรือเสาร์ - อาทิตย์ ก็รู้สึกยินดี มิมีปัญหา หากจะได้มาเห็นความตั้งใจในการทำงานของพวกเค้า 

องค์การนิสิตปี 2557 ภายใต้การนำของนายกลิฟท์ ณัฐพล ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นถึงความทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าของมหาลัย เวลาเปิด FB: TSU SOCIETY และเห็นลิฟท์มาโพสท์แจ้งความคืบหน้าปัญหาต่างๆที่นิสิตเข้าไปบ่น หรือร้องเรียน ได้เห็นการทำงานและวิธีตอบคำถามอย่างสุภาพและมีอารมณ์ขัน ทำให้รู้ว่าทีมงานองค์การฯชุดนี้เลือกคนไม่ผิดจริงๆ 

ขอชื่นชมไปยังทีมงานองค์การฯคนอื่นๆที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และมีรอยยิ้มเสมอ 
ขอบคุณสำหรับชาเย็น เวลาจัดงานต่างๆ (ของชอบของเราเลย อิๆ) 


ขอปรบมือดังๆให้นิสิตนักกิจกรรมทุกคนและนิสิตเอกอังกฤษที่ได้รับรางวัลนี้

แบรี่ ตั้ม กศบ. ปี 4 (ประธานฝ่ายศิลปวัฒนธรรม) 

แตน จอย กศบ. ปี 4
เดือน เฟิร์น เจนจิรา (เอกอังกฤษ ศศบ.ปี 3)

เบเต้ & กลูต้า กศบ. ปี 3 












การจัดงานนี้เมื่อคืน เสาร์ 30/5/58 นอกจากการแจกรางวัลแล้ว ก็ยังมีการแสดงฮาๆจากหนังตะลุงคน ซึ่งเราดูการแสดงอื่นๆของพวกเค้ามาตั้งแต่ตอน ปี 1 จนพวกเค้าจบ แต่ละคนแสดงโดยเก็บมุขมาจากเหตุการณ์ในมหาลัยเอามาล้อเลียนได้น่าหยิกมากๆ 


และการแสดงที่แสนตื่นตา ตื่นใจ ลุ้นไปกับ "มวยไชยา" ที่คว้ารางวัลระดับภาคใต้มาแล้ว ก็ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดพื้น ร่วมลุ้น กลัวพวกเค้าจะผิดคิว อิๆ 


ขอบคุณภาพสวยๆบางส่วนจากแจ๊ค กิตตินันท์ (ตากล้องประจำองค์การนิสิตที่ช่วยถ่ายรูปให้ และเป็นตากล้องตลอดงานค่ะ ขอชื่นชมผลงานมา ณ ที่นี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น